Extra Header Logo
राष्ट्रीय-आंतरराष्ट्रीय

नंदन डेअरी, माळेगाव येथे खराब लस्सी व दुधाचा पुरवठा? ग्राहकांकडून वाढत्या तक्रारी

“लस्सीला वास, दुधात पातळपणा आणि गाठी”—ग्राहकांची नाराजी; गुणवत्ता तपासणीची मागणी वाढली

नंदन डेअरी, माळेगाव येथे खराब लस्सी व दुधाचा पुरवठा? ग्राहकांकडून वाढत्या तक्रारी

“लस्सीला वास, दुधात पातळपणा आणि गाठी”—ग्राहकांची नाराजी; गुणवत्ता तपासणीची मागणी वाढली

बारामती प्रतिनिधी:- सनी पटेल

बारामती, दि. 30 नोव्हेंबर 2025

बारामती तालुका सहकारी दुध उत्पादक संघ मर्यादित, बारामती यांच्या नंदन डेअरी (माळेगाव) येथे मिळणाऱ्या दुध आणि लस्सीच्या गुणवत्तेबाबत ग्राहकांच्या तक्रारी वाढत आहेत. मागील काही दिवसांपासून डेअरीमधून मिळणारे दूध पातळ, अस्सल चवीविरहित तसेच उकळल्यानंतर गाठी पडणारे असल्याचे अनेक ग्राहकांचे म्हणणे आहे. लस्सीमध्ये आंबट वास येणे, चव बदलणे, थर वेगळे दिसणे अशी समस्या असल्याचेही समोर आले आहे.

ग्राहकांनी सांगितले की सकाळ-संध्याकाळ घेतलेल्या दुधाच्या पिशव्यांमध्ये नेहमीपेक्षा वेगळा रंग आणि चव जाणवत आहे. काही घरांमध्ये लहान मुले व वृद्ध व्यक्तींना हे दूध पिल्यानंतर पोटदुखी, उलट्या किंवा अस्वस्थता जाणवल्याची चर्चा आहे. मात्र या आरोग्यविषयक तक्रारींबाबत अधिकृत वैद्यकीय प्रमाण उपलब्ध नाही.

डेअरी व्यवस्थापनाला लेखी तक्रारी देण्याची तयारी

काही स्थानिकांनी डेअरी व्यवस्थापनाशी थेट संपर्क साधून गुणवत्ता तपासणीची मागणी केली आहे. काही ग्राहकांनी तर आगामी बैठकीत उत्पादक संघाला संयुक्त लेखी निवेदन देण्याची तयारीही दर्शवली आहे. “आम्हाला रोजच्या वापराचे दूध इथून घ्यावे लागते; पण गुणवत्ता अशीच राहिली तर आमच्यापुढे पर्याय शोधण्याची वेळ येईल,” असे एका नियमित ग्राहकाने सांगितले.

दुधाच्या साठवणूक आणि थंड साखळीतील त्रुटीचा संशय

ग्राहकांचे म्हणणे आहे की दुधाची शीत साखळी (Cold Chain) योग्य प्रकारे पाळली न गेल्यास दूध लवकर खराब होते. काहींचा अंदाज आहे की वितरणापूर्वी तापमान नियंत्रण नसल्याने लस्सी आणि दुधाच्या चवीत बदल होत असावा. याबाबत अधिकृत पडताळणी आवश्यक आहे.

FDA किंवा गुणवत्ता नियंत्रण विभागाची तपासणी होण्याची शक्यता

या तक्रारी वाढल्याचे लक्षात घेता अन्न व औषध प्रशासन (FDA) किंवा डेअरी विभाग यांच्याकडून नमुने घेऊन तपासणी होण्याची शक्यता व्यक्त केली जात आहे. दोष आढळल्यास संबंधित डेअरीवर खाद्य सुरक्षा कायद्यांतर्गत कारवाई होऊ शकते.

ग्राहकांना आवाहन : नमुने व पावत्या जतन करा

तज्ञांचे मत आहे की दुध किंवा लस्सी खराब वाटल्यास त्याचे नमुने फेकून न देता फ्रिजमध्ये ठेवावेत आणि संबंधित विभागाकडे तक्रार करताना पावती, पॅकेट तसेच छायाचित्रे द्यावीत. अशा पुराव्यामुळे गुणवत्ता तपासणी अधिक अचूक होते.

डेअरीकडून अद्याप अधिकृत प्रतिक्रिया नाही

संपर्क साधण्याचा प्रयत्न केला असता नंदन डेअरी व्यवस्थापनाकडून कोणतीही प्रतिक्रिया मिळाली नाही. या तक्रारींबाबत डेअरी अधिकाऱ्यांची भूमिका काय आहे, याची उत्सुकता ग्राहकांमध्ये आहे.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button